Game Nông trại trên Zing me đóng cửa hay chưa?

game nông trại tren zing me

Sở hữu lượng người chơi đáng ngưỡng mộ, game Nông trại trên Zing me là một trong những game thịnh hành và gắn bó với nhiều người thuộc thế hệ 8x, 9x thậm chí là 2k. Ra mắt từ năm 2010, liệu trò chơi này đã bị VNG khai tử hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây

Giới thiệu về game Nông trại trên Zing me

game nông trại tren zing me

Game Nông trại trên Zing me là tựa game quản lý trang trại. Trong trò chơi, bạn sẽ đóng vai một người nông dân thể hiện các kỹ năng chăn nuôi, trồng trọt và kinh doanh của mình nhằm phát triển nông trại, mở rộng mảnh đất.

Các chức năng trong game bao gồm:

  • Lựa chọn và gieo trồng hạt giống
  • Tưới cây và cho gia súc, gia cầm ăn
  • Diệt trừ sâu bọ
  • Thu hoạch
  • Xới đất để sẵn sàng đợt gieo hạt tiếp theo
  • Mở rộng mảnh đất để có thể trồng trọt nhiều hơn
  • Mua sắm vật phẩm, hạt giống, vật nuôi
  • Nâng cấp nhà kho để có thể dự trữ được nhiều hàng hoá hơn

game nông trại tren zing me

Điểm khiến game Nông trại vui vẻ của Zing me thu hút hơn các trò chơi về nông trại khác trên thị trường đó là bạn có thể tương tác với bạn bè của mình thông qua mạng xã hội Zing me. Chính nhờ sự chia sẻ trò chơi thông qua mạng xã hội này đã khiến một lượng lớn người sử dụng bị thu hút, tạo nên một phong trào chơi Nông trại vui vẻ.

Tuy đồ hoạ đơn giản, nhưng chính sự đơn giản này giúp ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận và làm quen với trò chơi. Hệ thống nhiệm vụ, lối chơi nhẹ nhàng, không phải mất sức “cày cuốc” như những webgame như Gunny, Hỏa long thần kiếm, MU,…cũng là một điểm cộng giúp trò chơi có một lượng fan đông đảo.

======>>>> Download nông trại vui vẻ tại đây

Click Download Ngay !!!

Game Nông trại vui vẻ trên Zing me đã đóng cửa hay chưa?

game nông trại tren zing me

Là một trong những tựa game được yêu thích nhất trên mạng xã hội Zing me và thậm chí là được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam tại thời điểm đó, nhưng tới năm 2016 trò chơi đã bị nhà phát hành VNG khai tử để đưa ra phiên bản mobile. Không ngoài dự đoán, phiên bản mobile của trò chơi cũng tạo nên một sức hút lớn với các thế hệ 2k khi điện thoại thông minh dần trở nên phổ biến hơn trong giai đoạn 2015 – 2016 về sau này.

Nhưng game Nông trại trên Zing me phiên bản mobile lại không có tuổi thọ lâu như người đàn anh của mình. Tới năm 2018, sau 2 năm hoạt động, trò chơi được ngừng hoạt động cũng như hỗ trợ thanh toán từ nhà phát hành VNG để khoác một lớp áo mới mang tên “Khu vườn trên mây mobile”. Trò chơi mới này là sự kết hợp của hai tựa game được ưa chuộng bậc nhất trên Zing me là Nông trại vui vẻ và Khu vườn trên mây.

Kết luận

Tuy đã dừng hoạt động, nhưng trong 6 năm hoạt động game Nông trại trên Zing me đã trở thành một phần ký ức trong tuổi thơ của những người thuộc thế hệ 8x, 9x khi Facebook chưa có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết đã giải đáp được thắc mắc của bạn. Thay vì Nông trại vui vẻ, bạn có thể thử trải nghiệm Khu vườn trên mây mobile của VNG để xem trò chơi mới này có điểm gì giống và khác game Nông trại trên Zing me không nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*