Mức độ uy tín của VN88 – Tất tần về bảo mật VN88

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VN88 ra sao?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VN88 ra sao?

VN88  là một trong những website giải trí trực tuyến vô cùng uy tín. Chỉ sau 2 năm có mặt ở Việt Nam, trang web đã thu hút được hàng triệu người chơi. Có nhiều anh em thắc mắc về mức độ bảo mật tại VN88 cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Bảo mật tại VN88 như thế nào?

Bảo mật tại VN88 như thế nào?
Bảo mật tại VN88 như thế nào?

Độ tin cậy

Chúng tôi khẳng định VN88 là trang giải trí uy tín vì hiện tại trung tâm này đang tài trợ rất nhiều các giải đấu lớn. Việc tài trợ cho các giải đấu uy tín cũng đủ chứng minh tiềm lực về tài chính cũng như danh tiếng của trung tâm này. Như vậy, người chơi hoàn toàn có thể tin cậy về uy tín của VN88.

Bảo mật thông tin

Sẽ có rất nhiều anh em quan tâm đến vấn đề bảo mật an ninh tại website https://vn88.com.co. Theo đánh giá của chúng tôi thì cho đến hiện tại, hệ thống bảo mật thông tin tại VN88 là tuyệt vời. Vẫn chưa có cáo buộc hay bằng chứng gì về việc VN88 làm rò rỉ thông tin khách hàng.

Mọi thông tin người chơi được lưu giữ tại hệ thống trang web chỉ dùng để phục vụ cho việc nâng cấp và phát triển website. Như vậy, anh em không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề bảo mật thông tin.

Bảo mật đường truyền

Hiện tại, so với những trung tâm đối thủ thì đường truyền tại VN88 thuộc hàng xịn nhất. Tại đây, việc bảo trì hệ thống không diễn ra thường xuyên nên sẽ không cản trở việc giải trí của các anh em. 

Đặc biệt đối với phiên bản mobile thì tốc độ đường truyền vô cùng mượt. Nghĩa là anh em sẽ không bỏ lỡ những giây phút quan trọng khi giải trí. Ngoài ra, theo VN88 thì các trò chơi trên website đều đã được mã hóa nên người chơi sẽ không bị tấn công bởi các hacker trong quá trình chơi tại VN88.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VN88 ra sao?

Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng tại VN88 như thế nào. Hãy cùng tìm  hiểu chi tiết nhé.

Hệ thống hỗ trợ

Theo thống kê thì dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VN88 hiện tại được đánh giá là 4 sao. 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, người chơi chỉ cần liên hệ đến hệ thống hỗ trợ khách hàng của VN88 để được hỗ trợ. Chăm sóc khách hàng tại VN88 hoạt động 24/7.

Tốc độ giao dịch

Nói về tốc độ giao dịch thì cụm từ đánh giá VN88 chính xác nhất là: nhanh và đơn giản.

Việc nạp và rút tiền tại VN88 chỉ mất từ 5 đến 10 phút. Trường hợp rút tiền về tài khoản ngân hàng thì người chơi sẽ đợi khoảng từ 15 đến 30 phút tùy thuộc vào từng ngân hàng.

Đổi tiền tệ

VN88 đang mang về Việt Nam và thiết kế đặc biệt riêng cho người chơi Việt Nam nên tiền tệ chính được sử dụng là Việt Nam Đồng (VND).

Trường hợp bạn sử dụng ngoại tệ thì cũng có thể dễ dàng hoán đổi với chức năng Payment của trang web, một chức năng siêu nhanh và siêu đơn giản. Hoặc bạn có thể gọi thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi ngoại tệ sang VND. Lời khuyên là nên nạp vào VND để chơi thay vì các loại tiền khác.

Hội viên

Số lượng viên của VN88 đến thời điểm hiện tại là 1 triệu người chỉ sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam. Trung bình lượng người đăng ký mỗi ngày tại VN88 là từ 300 đến 400 người. Một con số vô cùng ấn tượng.

Như vậy, bài viết vừa chia sẻ đến các vấn đề liên quan đến thông tin và bảo mật tại VN88. Hy vọng bạn thấy bài viết hữu ích.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*